20 ต.ค. 2021 เวลา 14:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
- 5 อันดับ ดาราชายเกาหลีใต้ที่หล่อ เทห์ มีเสน่ห์ -
รอบนี้เอาใจสาวๆบรรดาอปป้าทั้งหลายว่าจะชื่นชอบตรงกันมั้ย จัดมาให้ด้วยความชอบส่วนตัวล้วนๆเลยค่ะ
1
อันดับที่ 1
1
LEE DONG WOOK
คนอะไรยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งหล่อ เลยจัดให้เป็นอปป้าในดวงใจคนแรกเลยละกันค่ะ ซึ่งเทพบุตรคนนี้เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 1999 ในผลงานทางซีรีส์เรื่อง
Best Theater - There's a world outside of the road และซีรีส์ที่สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันในบทพระเอกก็คือ My girl ทำให้เทพบุตรคนนี้โด่งดังไปทั่วประเทศเลยค่ะ
อันดับที่ 2
GONG YOO
เป็นชายหนุ่มในฝันของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วเอเซีย  โด่งดังจาก Coffee Prince และซีรียส์เรื่องอื่นๆอีกมากมาย  
และภาพยนตร์ Train to ฺBusan ( ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง )  ต่อด้วยซีรียส์เรื่องล่าสุด Goblin (คำสาบผู้พิทักษ์วิญญาณ ) ทำให้ใครหลายๆคนหลงรักกงยุ และข่าวดีGoblin กำลังจะกลับมาให้ฟินนนกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้โดยทาง Netflix จัดให้  ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเรื่อง  Kim Ji Yong Born1982 เมื่อปี 2562 ถ้าคิดถึงกงยู ก็ลองหาดูชมกันนะจ้ะเรื่องนี้กงยูยังคงความหล่อไม่เลิกแม้อายุจะเข้าสู่วัย 40 ปี น่าเอ็นดู้ น่าเอ็นดู บอกตรง
อันดับที่ 3
LEE MIN HO
เป็นนายแบบและนักแสดง วัย 32 ปี ด้วยใบหน้าที่หล่อคมเข้ม  รูปร่างสูงใหญ่และสมาร์ท ทำให้มายืนอยู่อันดับต้นๆแถวหน้า ครองใจสาวๆเป็นสามีแห่งชาติได้ไม่ยาก ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตา ไปเข้ากรมเป็นทหารมา 2 ปี กลับครั้งนี้กับบทบาทในซีรียส์ของ Netflix เรื่องThe King เล่นเป็นกษัตริย์ที่ชอบหนีออกจากวังข้ามมิติไปอีกโลก อดีตนึงเป็น ซีรียส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ลองติดตามชมกัน เพราะเรื่องนี้ลีมินโฮหล่อ  โฮกๆ กระชากใจสาวๆสุดๆ
อันดับที่ 4
WON BIN
ยอมรับเลยว่าเป็นติ่งและแฟนซีรีส์ในยุคแรกๆเลย บ่งบอกกอายุได้เลยค่ะ ในช่วงต้นยุคปี 2000s คุณจะต้องรู้จักและคุ้นเคยกับชื่อของพระเอกหนุ่มสุดหล่อที่เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานของเกาหลีใต้ เขาก็คือ "วอนบิน" (Won Bin) นักแสดงหนุ่มมากฝีมือกับคาแรกเตอร์มาดเท่เสมอๆ
อันดับที่ 5
KIM SO HYUN
มาอันดับสุดท้ายแล้วพระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากในซีรีส์ You Who Come From The Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) คิม ซู ฮยอน เริ่มเข้าสู่วงการ ปี 2007 ด้วยอายุเพียง 19 ปี ซึ่งปัจจุบันมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น ทั้งงานพิธีกร งานเพลง และภาพยนต์และผลงานอีกมากมาย
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
แหล่งที่มา / รูปภาพ
โฆษณา