20 ต.ค. 2021 เวลา 15:22 • หนังสือ
Chance_โอกาส : ฟ้าหลังฝน
หลายคนคงจะเข้าใจคำคำนี้ใช่ไหมครับ !!
ฟ้าหลังฝน ย่อมสวยงามเสมอ มันเปรียบเหมือนชีวิตใครหลายๆคนในตอนนี้ เวลานี้ เลยหล่ะ
ผมเชื่อว่าในตอนนี้หลายๆคนอาจจะกำลังที่ ท้อ เหนื่อย จะเอายังไงดีกะชีวิตความเป็นอยู่ซึ่งผมเองก็กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้
อยากให้ทุกๆคนที่เห็น ที่ได้อ่าน...บอกกับตัวเองเอาไว้เสมอว่า สิ่งไหนที่จะพาเราไปในทางที่ดีก็ไปตรงนั้น สิ่งไหนที่มันทำให้เราแย่ก็ควรจะพอ สักวันครับ!! สักวันมันจะเป็นวันของเรา สู้ๆนะครับ 💪✌️
หายไปนาน มาให้กำลังใจทุกๆคนครับ
โฆษณา