20 ต.ค. 2021 เวลา 15:53 • ความคิดเห็น
...คิดซะว่า ชีวิตคนเรา มีทั้งขึ้น และลง เมื่อถึงเวลาลงได้ สักวันข้างหน้า มันก็จะขึ้นได้ ชีวิตคือการถูกทดสอบ เราต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุดที่สำคัญ อย่าหมดอาลัยในชีวิตมองดูคนที่เค้าลำบากกว่าเรา ทำไมเค้าถึงอยู่ได้..อย่ายึดติดกับสิ่งที่เคยมี ...ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น..คิดบวกกับทุกอย่างที่เราประสบ..แล้วเราจะผ่านมันไปได้...
โฆษณา