20 ต.ค. 2021 เวลา 16:22 • ความคิดเห็น
ในชีวิตจริง มีสิ่งที่ควบคุมไม่ได้เยอะมากๆ บางช่วงชีวิต ก็เปรียบเหมือนเราทอยลูกเต๋าได้แต้ม 1 ล่ะครับ บ่อยครั้ง ที่เราเจอแต้ม 1 ติดๆกัน หรือเจอแค่ 1 กับ 2 เราก็ท้อนะ ซึ่งมันก็เรื่องธรรมดาที่ทุกคนมีสิทธิ์เจอ แต่เราต้องเชื่อว่า จะต้องมีครั้งที่เราทอย แล้วได้แต้ม 6 ครับ ถ้าไม่เจอ 6 มันก็มี 3,4,5 รออยู่ล่ะ 😤
โฆษณา