20 ต.ค. 2021 เวลา 17:38
แค่เราพึงพาตนเองให้มาก
พึงพาผู้อื่นให้น้อยลง
แค่นี้ก็ถือว่าเราได้ช่วยเหลือตนเอง
และได้ช่วยเหลือสังคมละนะคะ
#ช๊อคกี้แมวน้อยที่พึงพาตัวเอง
แต่มนุษย์ชอบมากวนเรา5555
น้องเป็นแมวที่น่ารักมาก ขี้อ้อน
ไม่ชอบให้มนุษย์อย่างเรามารบกวน
เวลาน้องไม่สบาย น้องจะออกไปกินหญ้าเอง
เพราะหญ้าจะช่วยลดอาการไม่สบายของน้องได้
น้องช๊อกคกี้
แมวที่ชอบดินหญ้าและแสงแดด
#หลงน้องช๊อคกี้แหละดู😻
ถ้าเราอยากพัฒนาสังคม จงเริ่มต้นจากการพัฒนาตนเอง
-เบลกิ-
ได้กล่าวไว้
โฆษณา