21 ต.ค. 2021 เวลา 04:23 • ครอบครัว & เด็ก
ไม่เสมอไปค่ะ อาจใช่หรือไม่ก็ได้ ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เช่นดิฉันเป็น single mom มีลูกสาว 1 คน
พ่อของลูกเป็นผู้ชายที่ทำให้ดิฉัน รู้สึกว่าชาตินี้หรือชาติไหน...ขอย่าได้พบเจออีกเลย
ดิฉันรักและสงสารลูกมาก ที่ทำให้เค้าต้องขาดพ่อ และลูกสาวก็หวงแม่มาก ไม่ยอมให้ผู้ชายเข้าใกล้...เมื่อเค้ายังเป็นเด็ก ดิฉันก็ไม่กล้าคบใคร เพราะห่วงความรู้สึกของลูก
จนกระทั่งน้องโตขึ้น กลัวแม่จะเหงา เนื่องจากน้องต้องไปอยู่หอพัก ตั้งแต่ ม.1
เพราะรร.อยู่ไกล นาน ๆ ถึงจะกลับบ้านสักที จึงอนุญาติให้แม่มีแฟนได้
แต่ผู้ชายที่จะเข้ามาในชีวิตดิฉัน จะต้องเข้ากับลูกของดิฉันได้ก่อน ดิฉันถึงจะยอมคบด้วย
ลูกจะมีบทบาทสำคัญ ในการเลือกสามีใหม่ให้แม่...แม้เลือกแล้ว ดิฉันก็จะคุยกับลูกอยู่เสมอ เกี่ยวกับพฤติกรรมของสามีใหม่...
ยังโอเค อยู่ไหม เค้ามารุ่มร่ามอะไรกับลูกหรือเปล่า
ถ้าลูกรู้สึกว่าเค้าไม่ปลอดภัย ดิฉันก็พร้อมเลิกทันที
1
โฆษณา