21 ต.ค. 2021 เวลา 06:06 • ความคิดเห็น
เมื่อไหร่ถึงเรียกว่าเราประสบความสำเร็จในชีวิต ?
คำถามนี้ถูกลบ
"เรา" หมายถึงตัวเราเองใช่มั๊ย หรือ หมายถึงจากคนอื่นมอง
คหสต : คิดว่าเราประสบความสำเร็จนะ มีเงิน มีงาน มีเกียรติ มีสุขมากกว่าความทุกข์ มีสิทธิ์เลือกในทุกๆสิ่งยกเว้นความตาย (ตายโดยผิดธรรมชาติ ไม่นับนะ)
หรือ หมายถึงคนอื่นมองเข้ามา ซึ่งอันนั้น เราโนสน โนแคร์ เพราะเราไม่เคยขอใครกิน ไม่เคยพึ่งพิงผู้อื่น นั่นคืออีกหนึ่งความภูมิใจของเรา ใช้เท่าที่มี จริงๆก็มีมากกว่าใช้ แต่ไม่รู้ว่าจะใช้มากกว่านี้ไปเพื่ออะไรเกินความจำเป็น
เลยทำบุญ ทำทาน แบ่งปันผู้อื่นเป็นประจำ
มีความสุขที่ได้ทำ ...
#ชีวิตคือการได้ใช้ชีวิต
โฆษณา