21 ต.ค. 2021 เวลา 12:05 • ความคิดเห็น
Day27
1
อยู่ให้ถูกที่ชีวิตดีจริงๆ🌎
1
ชีวิตคนเรา มักเจอเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามามากมาย
1
ในแต่ละวันมีหลายสิ่งหลายอย่างให้เราได้เรียนรู้
1
ความทุกข์ที่ต้องเยียวยา⭐
1
ภาพจาก Pexels
ทำให้เรารู้ว่า ความจริงแล้วเราควรอยู่ที่ตรงไหน ที่ไหนเหมาะสมกับเราจริงๆ
1
หมายถึงสภาวะแวดล้อมแบบไหนที่เราควรอยู่
1
คนแบบไหนที่เราควรอยู่ด้วย ทำให้เรามีพลัง ทำให้เรามีความเจริญก้าวหน้า
1
ไม่ว่าจะเป็น ความคิด คำพูด การกระทำ ในสิ่งที่เป็นพลังงานบวก
1
หากเราต้องอยู่ในพลังงานของคนที่ คิดลบอยู่ตลอดเวลา
1
คิดร้าย พูดร้าย ทำสิ่งร้ายร้าย
1
ไม่อยากนึกเลยว่าคนๆนั้น จะเป็นอย่างไร และรู้สึกอย่างไร
1
อึดอัด หดหู่ วิตกกังวล ก้าวร้าว โทสะรุนแรง ฯลฯ
1
บางทีอาจกลายเป็นคน คิดอะไรก็สมองตีบตันไปหมด กลายเป็น
1
"ความไม่รู้" ไปซะ
1
สมองเมื่อไม่ได้ถูกพัฒนาไปในทางที่ถูกต้อง จึงอยู่กับ ความรู้สึก ท้อแท้ ไม่อยากจะทำอะไร ปล่อยชีวิตไปวันๆ ทำอะไรก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ เพราะขาดพลังงานดีๆนั่นเอง
1
สภาวะแวดล้อมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ
1
สิ่งเหล่านี้มีผลต่อชีวิตจริงๆ ⭐
1
เมื่อคุณรู้คุณจงเลือกที่จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณ
1
จะดีแค่ไหนเมื่อสังคมการแบ่งปันเพิ่มขึ้นทุกวันแม้วันละนิด⭐
1
ภาะจาก Pexels
เพื่อให้เกิดพลังงานในทางที่จะชักนำคุณไปสู่สิ่งดีๆในชีวิต
1
ความรู้สึกภายในใจที่เป็นสุข มีความสงบภายใน
1
จะนำทางคุณไปสู่สิ่งดีงามในชีวิตยิ่งขึ้น เมื่อคุณอยู่ถูกที่ ถูกทาง ถูกเวลา
1
ทุกคนควรได้รับโอกาส ที่ต้องแสดงศักยภาพในตัวเองออกมาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตัวเขาเอง
1
ไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่เขาควรได้รับโอกาสนั้น
1
เมื่อเขาสำเร็จเขาจะไม่รีรอ เขาพร้อมแบ่งปันในสิ่งที่เขามีออกไปสู่ผู้คนรอบข้างอย่างแน่นอน
1
พลังนั้นยิ่งใหญ่เสมอ เพราะมันคือพลังของการให้จากใจของเขาจริงๆ
1
แล้วคุณล่ะ เลือกสภาวะแวดล้อมของคุณแล้วหรือยัง
1
สังคมแห่งความสุข สังคมแห่งการแบ่งปัน สังคมคนที่มีความปรารถนาดีให้แก่กันรอคุณอยู่
1
อยู่ถูกที่ชีวิตดีจริงๆ
1
ชีวิตดีมีสุขจริง❤
1
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
1
สวัสดีค่ะ
1
บ๊ายบาย
1
nine9951
1
โฆษณา