21 ต.ค. 2021 เวลา 10:13 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวคิดว่ามันสะท้อนถึงทัศนคติของอีกฝ่ายที่ตัดสินเรามากกว่าค่ะ
คิดบวกเหมือนเป็นทัศนคติเชิงบวกที่คนตัดสินเรามีให้เรา ประมาณว่า ดีจังที่เรามีความคิดแบบนี้
แต่มองโลกในทุ่งลาเวนเดอร์ เหมือนทัศนคติเชิงลบของคนตัดสินเราที่มีต่อเรา แบบเธออย่ามาโลกสวยโอเวอร์ อะไรแบบนี้
โฆษณา