21 ต.ค. 2021 เวลา 11:55 • ข่าวรอบโลก
5 หมวดหมู่ ที่ช่วยให้ไม่พลาดทุกเรื่องราวการ ‘เปิดประเทศ’ บน Blockdit
5
ได้มีประกาศเรื่องการเตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเข้าไทยโดยไม่ต้องกักตัวในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ทำให้หลายคนต้องเตรียมตัวติดตามสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ใช้งาน Blockdit สามารถติดตามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับการเปิดประเทศได้บนแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งมีการอัปเดตเนื้อหาที่รวดเร็วน่าติดตาม
3
โดยเราขอแนะนำหมวดหมู่ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนเกาะติดไปกับสถานการณ์เตรียมเปิดประเทศ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับการเตรียมตัวให้แก่ผู้อ่าน Blockdit ทุกคน จะมีหมวดหมู่อะไรบ้างตามอ่านต่อได้เลย
1
1. ข่าวรอบโลก (Global News)
- หมวดหมู่ที่ช่วยให้เราติดตามข่าวสารต่างประเทศจากทั่วโลก โดยเฉพาะข่าวจากประเทศที่สามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศไทยได้ รวมถึงการติดตามนโยบายการเดินทางของประเทศต่างๆได้ที่หมวดหมู่นี้
2
2. โควิด-19 (COVID-19)
- หมวดหมู่ที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับโควิด-19 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามความเคลื่อนไหวทั้งข่าวโควิดในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงความรู้เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้ปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมกับการเปิดประเทศที่กำลังมาถึง
1
3. หุ้น & เศรษฐกิจ (Stocks & Economy)
- อีกหนึ่งหมวดหมู่ที่น่าติดตามเพื่ออัปเดตสภาวะเศรษฐกิจในประเทศไทย ซึ่งผู้อ่านสามารถเลือกอ่านบทความ หรือบทวิเคราะห์ปัจจัยที่จะส่งผลต่อธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ ในช่วงที่กำลังจะเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวได้ที่หมวดหมู่นี้
3
4. ท่องเที่ยว (Travel)
- หมวดหมู่ที่รวบรวมบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่าน พร้อมกับไอเดียในการวางแผนพาตัวเองออกไปท่องเที่ยวที่ได้ทั้งความสนุก และปลอดภัยด้วย เหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้
1
5. ข่าว (News)
- หมวดหมู่รวบรวมข่าวสาร ซึ่งผู้ใช้งาน Blockdit สามารถติดตามอ่านประเด็นข่าวที่เกี่ยวกับการเปิดประเทศ ซึ่งมีการอัปเดตที่รวดเร็ว มีความน่าเชื่อถือ เป็นข่าวจริงไม่มีเฟกนิวส์ เพื่อช่วยให้ผู้อ่านทันต่อเหตุการณ์ได้ที่ Blockdit
2
ลองติดตามอ่านเรื่องราวที่น่าสนใจจากหมวดหมู่ที่เราแนะนำ โดยให้ผู้ใช้งานคลิกที่แถบ ‘สำรวจ’(Explore) และเลือก ‘หมวดหมู่’(Category) ที่ต้องการเพื่อเลือกอ่านเนื้อหาที่ต้องการได้ทันที
1
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมแห่งนี้กับผู้ใช้งานอีก 2 ล้านคนได้ที่นี่
ดาวน์โหลดแอปฯ www.blockdit.com/download
หรือเข้าเว็บไซต์ www.blockdit.com
โฆษณา