21 ต.ค. 2021 เวลา 11:08 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตเทค.1 รัก ไม่รัก
การสื่อสารกัน นอกจากคำพูดที่ได้ยิน ภาษากายก็เป็นการสื่อสารอีกแบบหนึ่งที่ให้ความรู้สึกได้ดีเช่นกันในกรณีที่อยู่ใกล้กัน อยู่ห่างกันก็ส่งข้อความเขียนตัวหนังสือ สติกเกอร์แสดงความรู้สึก ผ่านเครืองมือสื่อสารต่างๆที่ทันสมัยตามยุคเทคโนโลยีที่ทันสมัยพูดคุยกันผ่านวิดีโอคอล รู้สึกดีที่เราอยู่ในช่วงของการสื่อสารที่รุ่งโรจน์ก็เหมาะนะ เข้ากับเหตุการณ์โรคระบาดโควิด ป้องกันตัวเองกักตัวอยู่บ้าน ไม่เหงา ดูหนัง ฟังเพลง คิดถึงกันก็โทรหากัน วิดีโอคอลคุยกันส่งข้อความถึงกันบอกความรู้สึกกัน แต่ตอนนี้สถานะการณ์โควิดก็ยังเฝ้าระวังอยู่การ์ดอย่าตก
สำหรับตัวฉันและครอบครัวก็อยู่รวมกันปกติอยู่กับลูกกับหลานๆ โรงเรียนยังไม่เปิดก็วิ่งเล่นตามประสาเด็กๆความใกล้ชิดก็มีเหมือนเดิมกักตัวอยู่บ้านเด็กๆก็อยู่ที่บ้านหากิจกรรมเล่นกันให้ชีวิตประจำวันผ่านไปแต่ละวัน เสาหลักของบ้านมีงานทำก็ออกไปหารายได้มาจุนเจือครอบครัว ป้องกันตัวเองสวมแม๊ตปิดจมูกล้าง
แอลกอฮอร์ บ่อยๆ อยู่ให้ห่างผู้คนไม่รวมกลุ่ม ฉีดวัคซีนให้ครบ เราต้องดูแลตัวเองให้ดีเพื่อผ่านสถานะการณ์โควิดไปด้วยกัน เราต้องรอด
บางพื้นที่ยังเป็นสีแดงอยู่เป็นเขตอันตรายดูแลตัวเองกันดีๆคนที่ติดโรคโควิดมา
ก็ดูแลตัวเองให้มาก กักตัวรับวัคซีน รักษาตัวเองตามแพทย์สั่ง เดี่ยวทุกอย่างก็
ผ่านไปมีคนที่กลัวโรคโควิดเขาก็จะป้องกันตัวเองและสังคมอย่างดี เพื่อช่วยเหลือกันไม่กระจายเชื้อโรคคนที่เขาไม่กลัวยังใช้ชีวิตบนความเสี่ยงที่ติดโควิดกลับมา เหตุการณ์นี้เกิดโรคระบาดใช้เวลามาก คนลำบากกันมากต้องทำงานหา
เลี้ยงตัวเอง กังวลกับโรคโควิดปากท้องก็ต้องกินต้องใช้ มีความจำเป็นกันไปหมด
ไม่อยากจะใช้คำว่าภาวนาขอในสิ่งที่เรามองไม่เห็น แต่ทำยังไงได้
จะขอให้ใครปลอบใจได้ดีในยามสถานะการณ์แบบนี้แม้แต่ตัวเรายังขอจะมีปรากฎการณ์ใดเกิดขึ้นให้โควิดหมดไปเร็วๆหากใช้เวลามากกว่านี้ ชาวบ้าน
อย่างเราคงลดประชากรของประเทศไปอีกคน ไม่ใช่ติดโควิดนะ อดไม่มีกิน
ชีวิตเทค.1
โฆษณา