21 ต.ค. 2021 เวลา 12:03 • เกม
สวัสดีครับทุกคนผมชื่อ ชัย นะครับ ผมเป็นคนนึงที่ชื่นชอบในการเล่นเกมมากแต่คนในครอบครัวจะมองว่ามันไร้สาระ ผมก็เข้าใจเขานะครับ แต่ถ้ามีแค่คนในครอบครัวผมก็เฉยๆนะและผมก็พยายามที่จะพิสูจให้เขาเห็นด้วยว่ามันทำเป็นอาชีพได้นะจากการเล่นเกม
แต่พอมันไม่ใช่แค่คนในครอบครัวเป็นคนพูดนะสิครับผม
มันยังมีเอิ่ม(เหล่าญาติๆทั้งหลาย) ที่ชอบพูดว่าเล่นแต่เกมจะมีงานมีการทำเหมือนคนอื่นได้ยังไง อายุก็เยอะแล้วยังไม่คิดจะหางานทำเป็นหลักเป็นแหล่งเล่นแต่เกมเป็นเด็กไร้สาระพวกเด็กไม่มีอนาคต มันจึงยิ่งทำให้ผมอยากทำให้คนเหล่านั้นได้เห็นว่าเล่นเกมก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีอนาคต
โฆษณา