21 ต.ค. 2021 เวลา 12:11 • ครอบครัว & เด็ก
คิดว่าแล้วแต่บางคนมากกว่าเหมารวมคงไม่ได้ เราเลิกกับสามีแต่ก็ตั้งใจแล้วว่าทั้งชีวิตเราจะมีลูกคนเดียวเป็นการชดเชยให้ลูกถึงจะมีใครคนใหม่แต่สำหรับเราแล้วลูกเป็นที่หนึ่งเสมอ ถึงจะยอมรับเต็มอกว่าเราเกลียดสามีเก่ามากแต่สำหรับลูกเขาคือสิ่งที่ดีที่สุดเพียงอย่างเดียวในชีวิตคู่ เราตัดสินใจผิดพลาดแต่ลูกคือความถูกต้อง
โฆษณา