22 ต.ค. 2021 เวลา 12:00 • ความคิดเห็น
เมื่ออะไร อะไร ก็เปลี่ยนไป...มาสำรวจ ทบทวนตัวเองในช่วงนี้กันค่ะทุกคน🙋🏻‍♀️💓🦋
🙇🏻‍♀️การเดินทางของชีวิตในสถานการณ์แบบนี้ มันก็คงมีอึนบ้าง มึนบ้าง เซบ้าง แต่ก็มีมือคอยกุมพวกเราไว้...คอยมีหลังพยุงเราอยู่...ก็คือกำลังใจจากพวกเราเพื่อนร่วมประสบการณ์ค่ะ🦠
ในช่วงชีวิตนึงของคนเรามันมีเรื่องราวให้เราได้ทดสอบ ได้ฝึกทักษะตลอดเวลาเลยนะคะ...ว่าไหม???
วันนี้...วินดาขอชวนทุกคนมาร่วมสำรวจ และทบทวนตัวเองในช่วงนี้กันค่ะ
มาค่ะ...🤗ถ้าพร้อมแล้วหยิบหูฟังคู่ใจเเล้วเดินทางไปด้วยกันนะคะ🎧✌️✨🦋
#windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา