21 ต.ค. 2021 เวลา 18:14 • ความคิดเห็น
ผมเองติดตามฟัง GaryVee มาได้ระยะหนึ่งแล้วครับ ไม่แน่ใจว่าในบ้านเรารู้จักคุณพี่ท่านนี้มากน้อยเพียงใด ตามที่ผมเข้าใจเขาเป็นนักธุรกิจในวงการ social media marketing
ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง
การที่เราต้องการเพิ่มแฟนๆที่จะมาติดตามผลงานของท่านบน social media platforms ต่างๆ เท่าที่ผมฟัง GaryVee มา พอสรุปได้ว่า
1) (you have to) be yourself and tell the truth
2) who gives the most value wins
3) คำตอบอยู่ในคลิปแรกด้านล่างครับ
ส่วนท่านผู้ใดอยากรู้จัก GaryVee มากขึ้น ลองชมได้จากคลิปด้านล่างครับ
โฆษณา