21 ต.ค. 2021 เวลา 19:52 • ความคิดเห็น
รูมเมทเคยบอกเราว่า ‘I wish you could see yourself the way I see it because you’re so amazing’
แปลรวมๆก็คือ ‘ฉันอยากให้เธอได้เห็นตัวเธอเองในแบบที่ฉันเห็น เพราะว่าเธอน่าทึ่งมาก(สุดยอดไปเลย)’
— มีหลายครั้งที่เรารู้สึกไม่ชอบสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ไม่ชอบตัวเองบางเวลา แล้วก็เหนื่อยกับการใช้ชีวิต แต่ทุกครั้งที่เรากลับไปดูโน้ตที่เราบันทึกไว้ เรารู้สึกดี แล้วก็ประทับใจมากๆ คนอื่นเขายังชื่นชมเรา แล้วทำไมเราต้องด้อยค่าตัวเองตลอดเวลา —
สู้ๆนะคะทุกคน เราเก่งกว่าที่สมองเราคิด :)
โฆษณา