22 ต.ค. 2021 เวลา 05:36
อันดับแรกสุด ชื่นชมตัวเองเพื่อให้รางวัลตัวเองก่อน ว่าเรามาถูกทางนะ การพัฒนาตัวเองกับการทุ่มเทในงาน มันออกดอกออกผลแล้ว เราเป็นคนที่มีความสามารถและได้การยอมรับในระดับหนึ่งแล้ว และขอบคุณตัวเอง ที่ทรหด อดทนมาได้ถึงตรงนี้ และอย่าลืม ขอบคุณคนที่ให้เชื่อมั่นในตัวเรา รวมถึง ให้กำลังใจ,อยู่เคียงข้างเรา ในวันที่เราเหนื่อยล้า ให้เค้าได้รับความสำเร็จร่วมกับเรา และบอกกับเค้าชัดๆว่า ความเชื่อมั่นที่เค้ามีต่อเรา ถูกต้องแล้ว 😊
ต่อจากนั้น เลิกดีใจ เรายังเป็นแค่คนตั้งใจทำงานคนนึง ตั้งสติ เริ่มนับ 1 ที่ระดับใหม่ ความคาดหวังในงานเราสูงขึ้นนะ โตๆได้แล้ว นิสัยแย่ๆก็เลิกเถอะ ฝึกฝนและพัฒนาตัวเองต่อไป อะไรที่ขาด ก็ไปหาเพิ่ม ส่วนใหญ่จะเป็น soft skills , สิ่งที่มีอยู่แล้ว ก็ทบทวนมันบ่อยๆ อย่าทิ้งมันไป เพราะมันเป็นจุดแข็งของเราครับ
โฆษณา