22 ต.ค. 2021 เวลา 06:28 • ความคิดเห็น
หา Passion ใหม่ๆ คิดว่าการทำงานได้อะไรบ้าง หาความรู้ใหม่เอาไว้เป็นประสบการณ์ อะไรที่เรายังทำไม่เก่งลองหาทำดู ควบคู่ไปกับการทำงาน
เราอาจจะเจออะไรที่เราไม่โอเคทั้งงาน ทั้งคน แต่ลองอยู่ก่อนลองอยู่กับมันให้ได้
เผื่อในอนาคตมันอาจจะเป็นกำแพงที่ดีสำหรับเราก็ได้
จะได้คัดหรองคนที่เข้ามา คัดกรองงานที่เข้ามา
หาประโยชน์จากการที่หมดไฟ ไฟหมดได้แต่ความรู้ต้องเพิ่ม เพื่อตัวเราในอนาคตสู้ๆครับ ผมก็เป็นอยู่ตอนนี้ คิดงานไม่ออก ไม่รู้จะต้องทำอะไรต่อ แต่ก็ลองหาอะไรใหม่ๆที่ชอบทำ มันก็ช่วยไปได้นานในระดับหนึ่งเลย :)
โฆษณา