11 พ.ย. 2021 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
หนัง Hulk ใหม่ได้ถูกลือว่าจะถูกปรับเรื่องราวจาก World War Hulk ในคอมมิคฉบับสงครามโลก
ด้วยซีรี่ย์ Marvel Studios’ She-Hulk บน Disney+ เร็วๆนี้แฟนๆคิดว่าทุกอย่างอาจจะได้เปลี่ยนแปลงไป ทว่าด้วย Bruce Banner ของนักแสดง Mark Ruffalo ยังคง active อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันดูจะยังไม่มี Hulk โปรเจคใดๆเลย แต่แฟนๆเจ้ายักษ์เขียวคงไม่ต้องรออีกนานมากแล้วครับ
The GWW ได้ทราบว่า Marvel Studios กำลังวางแผนให้ Hulk กลับมามีหนังเป็นของตัวเองอีกครั้ง ที่ซึ่งได้ใช้ชื่อว่า World War Hulk โดยหนังแนวสงครามนี้ดูพร้อมที่จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2022 หลังจากการออกฉายของซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+
ด้วยวันที่ถ่ายทำในปี 2022 หนัง Hulk ฉายเดี่ยวนี้ดูจะถูกตั้งไว้สำหรับการออกฉายในช่วงปลายปี 2023 หรือในช่วงต้นหรือกลางปี 2024
ทาง The Geeks Worldwide ได้ใบ้ว่าหนังเรื่องนี้จะยังเป็นอีกชิ้นส่วนหนึ่งในจิ๊กซอปริศนาที่ยัง sets up โปรเจคหนังในอนาคตที่ซึ่งพวกเขาหวังที่จะเปิดเผยในภายหลัง
ข่าวนี้ยังไม่ได้ถูกยืนยันหรือได้ถูกออกความเห็นโดย Disney หรือมาร์เวล สตูดิโอแต่อย่างใด ดังนั้นมันจึงยังคงเป็นแค่เพียงข่าวลือสำหรับตอนนี้
ประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ในอดีตได้เคยพูดเกี่ยวกับว่า how เขา always ต้องการอยากที่จะสำรวจ Hulk ในโปรเจคฉายเดี่ยวต่างๆอีกมากมาย แต่ก็ไม่สามารถที่จะทำมันได้ มันดูเหมือนว่าทั้งหมดนี้จะเปลี่ยนไปด้วยซีรี่ย์ She-Hulk บน Disney+ เป็นสัญญาณบ่งบอกแรก
ขณะที่หนัง Hulk ฉายเดี่ยวนี้จะนำไปสู่อะไรกันแน่ ช่องทางเลือกมีอีกมากมาย ขณะที่เขาได้ปรากฏตัวในช่วงต้นๆของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันดูเหมือนว่าเรื่องราวของ Hulk เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น Fingers crossed ว่าวันหนึ่งโลกจะได้เห็น Maestro ซึ่งเป็น Hulk ที่ชั่วร้ายมาจากอีก alternate timeline หนึ่งผู้ซึ่งเก็บสะสม trinkets จาก defenders of the universe ต่างๆที่เขาได้เอาชนะมา
มันคงจะดีกว่านี้ถ้าการเดินทางของ Bruce Banner ในยุคปัจจุบัน is for him เพื่อที่จะกลายมาเป็น persona ที่ชั่วร้ายอย่าง Maestro Hulk การที่ได้เห็น an original Avenger กลายมาเป็นหนึ่งในภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่จะดูน่าทึ่งที่จะได้เห็นสำหรับ Marvel Studios ที่จะ take พวกเขาดูจะชอบ switch things up ดังนั้นมันจึงเป็นไปได้อย่างมากที่เดียว
ซีรี่ย์ Marvel Studios’ She-Hulk มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในปี 2022 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ได้เห็นมาร์เวล สตูดิโอกำลังมองที่จะ adapt เรื่องราว World War Hulk ใน Hulk solo movie ในอนาคตมากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมตื่นเต้นที่ได้เห็นมาร์เวล สตูดิโอมีหนังฉายเดี่ยวของ Hulk ที่จะใช้ชื่อว่า World War Hulk มากๆครับ รวมถึงผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการถ่ายทำของ World War Hulk movie จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายปี 2022 และอาจจะออกฉายในช่วงปลายปี 2023 หรือในช่วงต้นปีหรือปลายปี 2024 มากๆเช่นกันครับ อีกทั้งผมดีใจและตื่นเต้นที่หนัง World War Hulk นี้จะ set up โปรเจคหนังในอนาคตด้วยครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับมาร์เวล สตูดิโอมีแผนที่จะ adapt เรื่องราวของ World War Hulk ในหนัง Hulk solo movie ในอนาคตครับ นอกจากนี้ เพื่อนๆรู้สึกดีใจหรือตื่นเต้นที่มาร์เวล สตูดิโอได้มี Hulk solo movie ที่กำลังอยู่ใน active development และจะใช้ชื่อว่า World War Hulk ครับ รวมถึงเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นหนัง World War Hulk นี้จะเริ่มการถ่ายทำในช่วงปลายปี 2022 และจะออกฉายในช่วงปลายปี 2023 หรือในช่วงต้นปีหรือช่วงกลางปี 2024 หรือเปล่าครับ อีกทั้งเพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่จได้เห็นหนัง World War Hulk นี้จะ sets up โปรเจคหนังของ Hulk ในอนาคตที่มาร์เวลจะเปิดเผยในภายหลังด้วยหรือเปล่าครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นและดีใจมากๆที่จะได้เห็นหนังฉายเดี่ยวของ Hulk จะใช้ชื่อว่า World War Hulk และจะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2022 มากเป็นพิเศษครับ รวมถึงผมตื่นเต้นที่จะหนัง World War Hulk นี้จะ set up โปรเจคหนังของ Hulk ในอนาคตมากๆครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา