22 ต.ค. 2021 เวลา 11:17 • บันเทิง
สวัสดีคับผมชื่อบอลครับ🏞️พอดีมีโอกาสได้ทำรายการpodcastของตัวเองเลยได้มาทำตอนนี้ดู นี่ก็เป็นep.2เเล้วครับ ในวันนี้ผมจะมาพูดถึงชีวิตของการเป็นติ่งเกาหลีของผม ว่ามีที่มาเป็นอย่างไร รับรองได้ว่าทุกคนฟังเเล้วจะต้องมีความสุขเเละเเอบอมยิ้มกันไม่ใช่น้อย อีกนัยนึงผมตั้งใจทำคลิปนี้เพื่อเหล่าเเฟนคลับkpopทุกด้อมทุกวง เพราะเราคือหัวอกเดียวกัน ผมจึงอยากมาเเบ่งปันเรื่องราวของผมให้คุณฟัง❤️🙏
ในที่นี้หากมีข้อผิดพลาดหรือผมใช้คำพูดใดที่ไม่เหมาะสม
ต้องขออภัยมาณที่นี้ สามารถเเสดงข้อเสนอเเนะได้ เเต่งดคำหยาบดีที่สุดครับ
AGPODCAST
WTTWANTTOTALK
รายการWTT WANT TO TALK EP:2 ชีวิตติ่งที่เกือบcomplete
โฆษณา