22 ต.ค. 2021 เวลา 11:35 • ครอบครัว & เด็ก
ความรักคืออะไร...??❤️
1
...หลายคนคิดว่าเป็นความรักที่สวยงาม...
1
หลายคนที่คิดว่าเป็นความรักที่ถูกสร้างออกเเบบไม่ได้
1
เเต่ความรักของดิฉัน ดิฉันคิดว่าความรักคือสิ่งที่จับต้องได้ ด้วยการที่ดูเเลเอาใจใส่คนที่เรารัก รักที่เรามอบให้ รัก....ที่ไม่ต้องมีการตอบเเทนใดๆ ความรักที่สวยงาม รักที่เสียสละต่อคนที่เรารัก
1
#แล้วคุณล่ะ.....ความรักของคุณคืออะไร....???❤️🥰👫
1
โฆษณา