22 ต.ค. 2021 เวลา 11:58 • ความคิดเห็น
เวลาคิดถึงคนที่ไม่สามารถไปพบได้อีกแล้ว มันรู้สึกอึดอัด เหมือนหายใจไม่ออก อย่างเช่น ช่วงที่พ่อผมเสีย ผมก็จะเฝ้านึกถึงวันที่ไปรับพ่อและวันที่ไปส่งขึ้นสวรรค์ วนไปมา มันฝังในใจเหมือนว่าเค้าแค่หายไป และยังไม่กลับบ้านมา
วิธีแก้ที่เราใช้คือ ต้องบอกตัวเองว่า เค้าไม่อยู่แล้วนะ เค้าจากเราไปแล้ว ไม่ต้องนึกถึงแล้ว ดูแลคนที่ยังอยู่ให้ดีที่สุด บอกตัวเองให้ยอมรับความจริง เพราะ การจากลามันเป็นเรื่องปกติของชีวิต วันนึงก็ต้องถึงคิวของเรา
โฆษณา