22 ต.ค. 2021 เวลา 13:18 • นิยาย เรื่องสั้น
เราก็เขียนนิยาย แถมบรรยายไม่เก่งด้วย
อืมมมมม เราเขียนแบบที่เราชอบ และอยากอ่าน
ส่วนการบรรยายนั้น เท่าที่อ่านและฟังมาเขาว่า มันจำเป็นมาก ยิ่งบรรยายให้คนอ่านเห็นภาพตามได้ยิ่งดี !!!
ปล. ด้วยความที่เราบรรยายไม่เก่ง ตอนนี้ เราจึงไปเขียนนิยายแชทแทน ยอดวิวถล่มทลาย💖💞💕❤️
โฆษณา