22 ต.ค. 2021 เวลา 13:48 • การศึกษา
นานมาแล้วมนุษย์เราเคยเรียน เพื่อหาหนทางให้เข้าใจ ถึงสิ่งที่เราเป็นอยู่ และตะหนักถึงความเป็นจริงรอบตัว เพื่อเราจะสามารถอยู่รอดและดำรงไว้ซึ่งตัวตน
ต่อมา เมื่อทุกอย่างเพิ่มพูนขึ้น การเรียนรู้ได้พัฒนา ไปสู่กรอบแห่งกฏเกณฑ์ เมื่อการเรียนรู้นั้นช่างเป็นเรื่องง่าย และน่าเบื่อ มันเปลี่ยนคนเราให้เป็นเพียงแค่เครื่องคำนวณ
จนหลงลืม วิธีการเรียนรู้หรือแม้แต่การเข้าใจในการเรียนรู้ว่า แท้จริงชีวิตคืออะไร แล้วเราต้องทำอะไร
โฆษณา