23 ต.ค. 2021 เวลา 04:07 • สุขภาพ
💀เรื่องหลอนวันนี้💀
.
ไม่รู้เคยมีใคร ช่วงนี้ รู้สึกแบบเรามั้ยอ่า อยู่ดีๆ เรานั่งคิดเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมาของเราแล้ว มันก็รู้สึกว่ามีพลังงานบางอย่าง เกิดขึ้นกับเราซะแล้ว อะไรบางอย่างที่สำคัญที่สุดในชีวิตเรา มันเริ่มน้อยลง ร่อยหลอ หายไปเพราะอะไรบางอย่าง💀
✔ค่าน้ำมัน ขึ้นน
✔ค่าไฟ เตรียมขึ้น (มค65)
✔ค่าทางด่วน ศรีรัช ขึ้น (15ธค)
✔ค่าผัก เนื้อสัตว์ ขึ้น(น้ำท่วม)
แต่....
❌ค่าแรง..... เท่าเดิม
ยังไม่รวมค่า โควิด
❌ATK, Moderna, แมส+แอล
นั่งคิดๆแล้ว สิ่งเหล่านี้แน่เลยที่ทำให้
' อะไรบางอย่าง ' ของเราหายไป 😱
และเกมวัดดวง พ.ย. นี้เป็นต้นไป
ระลอกใหม่ หลังเปิดประเทศ
1 พ.ย. มาแน่
❓ ลุ้น ประสิทธิภาพวัคซีน ต้านได้แค่ไหน
ขึ้นกับว่า คุณฉีดสูตรใด ?
📍SV2 หรือ SP2 ไม่รอด รีบBootด่วน
📍SV+Az , Az2 เตรียมหา 3 ไว้BOOT
❓ลุ้น2 โม้เด้อน่า ลอตแรกมา พ.ย.
จะถึงคิวคุณมั้ย? วัดดวงไปอีก เห็นป้ะ
❌ATK 40.บาท แย่งกันจอง เหมือน บัตรคอน
☠เห็นป่ะ หลอนมั้ยจ้ะ คนไทย☠
#โควิดวันนี้ #ค่าครองชีพ #เรื่องสยอง
โฆษณา