23 ต.ค. 2021 เวลา 04:38 • ความคิดเห็น
ถ้าเราเชื้อว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ไม่เดือดร้อนใคร แต่มันแค่โดดเด่นไป และก็มันต้องไม่ใช่อะไรที่ทำแบบสุดโต่งจนไม่สนว่าจะกระทบใครนะ
ถ้าทำไปแล้วๆม่ได้ส่งผลลบกับใคร ก็อย่าเอาเวลาไปอธิยายให้ใครเค้าใจเลยค่ะ ทุกคนมีความคิดหลากหลาย
ขอแค่เราเข้าใจตัวเราเอง แล้วทำให้เห็น เป็นให้ดู แทนการอธิบาย เพราะเหมือนเราแค่ไปแก้ตัว หรือแค่ต้องการให้ใครยอมรับเท่านั่น ถ้ามันไม่ได้เดือดร้อนตัวเอง เดือดร้อนคนอื่นตั้งใจทำต่อไป ใครคิดยังไง วางไว้ก่อน แค่รับรู้
โฆษณา