23 ต.ค. 2021 เวลา 05:25 • การศึกษา
เราควรเป็นนักเรียนตลอดชีวิตค่ะ
แต่เราเลือกเรียนสิ่งที่เราอยากจะทำให้เราถ้าเป้าหมายของเราอันนี้สำคัญ
1
การศึกษาในระบบ ปัจจุบัน
กลับผลิตบุคคลากรเพื่อองค์กรมากกว่า บทเรียนในหลักสูตร มียพัฒนาไม่ทันโลกแล้ว
1
เอามาทำอาชีพในยุคปัจจุบันไม่ทันแล้วจริงๆ
การเรียนสำคัญค่ะ แต่เลือกเรียนหลักสูตรที่มันเอามาใช้งานได้เลยทันที อันนี้สำคัญกว่า
1
สรุปควรเรียนให้มากแหละคะ แต่ให้เลือกเรียนแบบเฉพาะทาง และใช้เวลาเรียนให้สั้นที่สุด
อาชีพเก่าๆหลายอาชีพกำลังหายไป อาชีพใหม่ๆ กำลังเกิดขึ้น รู้ให้ไวว่าชอบอะไร แล้วเแามาสร้างรายได้ให้เร็ว ยุคนี้สำคัญที่สุดจริงๆ
1
โฆษณา