23 ต.ค. 2021 เวลา 09:05 • ความคิดเห็น
เรียนรู้ว่า เรายังไม่รู้อะไรอีกบ้าง เรายังทำอะไรได้ไม่ดี และเรามีหนทางจะพัฒนามันต่อไปยังไง
เรียนรู้นิสัยใจคอคน เรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับมัน และ เรียนรู้การวางตัวให้เหมาะสมกับสถานะและโอกาส
เรียนรู้ทุกเรื่องแหละครับ อยู่ที่เราไปเจอประสบการณ์อะไรมา และเราได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นั้นอย่างไรบ้าง
โฆษณา