23 ต.ค. 2021 เวลา 13:53 • ครอบครัว & เด็ก
รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจมากๆเลยค่ะ ว่าทำไมเราต้องมาเจอเรื่องแย่ๆอะไรแบบนี้กับในครอบครัวเราด้วย สิ่งที่ถามมาตลอดในใจว่าเราไม่สามารถเลือกหรือหลีกหนีเรื่องแบบนี้ได้เลยใช่มั้ย ทำไมต้องทนให้เค้าด่าทอเราแบบนี้ไปตลอด อะไรคือการรักลูกด้วยความจริง เราต้องโตมาจากการเลี้ยงดูแบบนี้จริงๆหรือ?
โฆษณา