23 ต.ค. 2021 เวลา 16:02 • ความคิดเห็น
เราก็เป็นเหมือนกันนะ คิดว่าเป็นช่วงนึงของชีวิตอ่ะ อาจจะเป็นดวงก็ได้ ทำอะไรดูติดขัด ดูแย่ไปหมด แทบจะทุกเรื่องเลยนะ ก็คิดว่าช่างมันนะ เพราะถ้าเราทำดีที่สุดแล้วยังไม่ได้อีกก็ ปล่อยมันไปก่อน ปล่อยวางไป ยิ่งคิดยิ่งเครียดจะยิ่งแย่ ทำใจสบายๆรักษาสุขภาพใจให้ดี สุขภาพกายที่ดีจะตามมา เรื่องดีๆก็จะตามมาเมื่อกายพร้อมใจพร้อม วันนี้อาจจะยังไม่ใช่สันของเรา แต่ถ้าเราพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้าวันของเรามาถึง เราก็จะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ได้ทันที 😉
โฆษณา