25 ต.ค. 2021 เวลา 09:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิว After We Fell ถ้าคุณคิดว่าภาคก่อนๆจะร้อนแรงแล้ว ภาคนี้ก็ไม่แพ้กันจ้าาา🔥💥 Netflix เพิ่งปล่อย After We Fell ให้ได้ชมเมื่อวันที่ 21 ตุลาที่ผ่านมานี้เอง จากภาค We Collided ที่จบแบบดูก็รู้ว่ามีภาคต่อแน่นอน😁😁😁😁😁
After We Fell
มาใน "We Fell" เป็นเรื่องที่ดำเนินต่อจากภาคที่แล้ว ในภาคนี้เราจะได้เห็นการเติบโตอีกก้าวของตัวละครเทสซ่ากับฮาร์ดินอย่างชัดเจน เนื้อเรื่องที่ซับซ้อนและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น
เทสซ่า-ฮาร์ดิน
เปิดเรื่องมาด้วยปมในวัยเด็กของเทสซ่าไปจนถึงการที่เทสซ่าตัดสินใจไปเรียนควบคู่กับการทำงานกับแวนซ์พลับบลิชิ่งที่ซีแอตเติล และปมของฮาร์ดินที่หล่อหลอมให้ตัวเขาเองเป็นเด็กมีปัญหา ไหนจะยังมีเรื่องความไม่เชื่อใจกันและกันอีกที่ต่อจากภาคที่แล้ว ทำให้ความสัมพันธ์ของฮาดินและเทสซ่าเหมือนกราฟที่ขึ้นลงตลอดทั้งเรื่อง😲😲😲😲😲
เทสซ่าไม่ใช่เด็กน้อยแล้ววว
เนื้อเรื่องในภาคนี้ดำเนินเร็วมากกกกกกก ภาคที่แล้วว่าเร็วแล้วภาคนี้เร็วกว่า😯😯😯😯 คือบางทีตามไม่ทันเลยว่าตอนนี้เรื่องดำเนินถึงตรงไหนแล้ว ทำไมมาถึงตรงนี้นะ ก็จะมีงงๆอยู่บ้าง🤔🤔🤔🤔 ด้วยความที่หนังมาด้วยความยาวประมาณ 1 ชั่งโมงครึ่ง ทำให้ไม่มีเวลามากพอในการที่จะเล่าเรื่องทุกอย่างให้กระจ่าง🤨🤨🤨🤨🤨
หนังดำเนินเรื่องเร็วมาก เร็วจนงง
ปมหลายๆอย่างที่ทั้งคู่เคยผ่านมาในวัยเด็กก็ดูไม่ค่อยชัดเจนและไม่ได้ลงลึกมากพอให้คนดูเข้าใจได้🤔🤔🤔🤔 อย่างเช่นตัวฮาร์ดินที่มีเบื้องหลังวัยเด็กที่ทำให้โตมาเป็นเด็กมีปัญหาเราว่าหนังทำได้ไม่ดีพอ เลยทำให้ฮาร์ดินเป็นตัวละครที่น่ารำคาญไม่มีเหตุผลในการกระทำหรือการตัดสินใจ เดียวดีเดียวร้ายดูเป็นคนที่เข้าใจยากไปเลย😥😥😥😥😥 ก็เข้าใจได้ว่าที่ทำเพราะรักเทสซ่ามาก แบบรักเอยเตยหอมสุด! แต่บทมันส่งให้เป็นคนงี่เง้าแบบสุดๆเช่นกัน😐😐😐😐😐
1
ภาคนี้นายงี่เง้านะฮาร์ดิน
ส่วนเทสซ่าเป็นตัวละครที่เห็นการเปลี่ยนแปลงมาตลอดในทุกๆภาค เห็นได้ชัดว่าโตขึ้นจากภาคแรกแบบสุดๆ 😲😲😲😲ทั้งการพูด การแสดงออก เทสการแต่งตัวแต่งหน้า หรือการตัดสินใจที่แน่วแน่ที่ยังไงก็จะไปซีแอตเติลอยู่ดี ซึ่งเราว่าจุดนี้ที่ทำให้เทสซ่าดูโตขึ้นมาก😊😊😊😊😊
เทสซ่า ยัง โตแล้ววว
ในภาคนี้จะมีตัวละครอื่นๆมาเสริมให้เนื้อเรื่องมีความน่าติดตามมากขึ้น อย่าง"โรเบิรต์"ที่เข้ามาทำให้ทั้งเทสซ่าและฮาร์ดินทะเลาะกันบ้างนิดๆหน่อยๆ 😅😅😅😅
โรเบิรต์มาน้อย แต่สร้างความร้าวฉานได้ดี5555
มีการเปลี่ยนตัวคนแสดงให้หลายๆตัวละคร อย่างเช่นตัวละคร "คิมเบอร์รี่"หรือ"แรนดอน" ตอนดูมีความไม่ชินบ้าง แต่โดยรวมไม่แย่เลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะการเปลี่ยนคนแสดงรึป่าวทำให้ตัวละครนั้นน่าสนใจขึ้น👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻
แอเรียล เคบเบล แสดงเป็น คิมเบอร์รี่ ที่ดูมีสีสันกว่าคนก่อน
แชนส์ เพอร์โดโม แสดงเป็นแรนดอนลูกพี่ลูกน้องกับฮาร์ดินได้ดีพอมาอยู่รวมฉากกับฮาร์ดินคือสูสีเลย
สิ่งหนึ่งของ After ที่พลาดไม่ได้เลยคงเป็น "Sex Scene" ในเรื่อง ตอนดูมันก็รู้สึกโอเคนะไม่แย่เลย😲😲😲😲 แต่พอมาคิดดูดีๆแล้วเราว่ามันไม่สุดสักทาง จะหวานๆแบบลึกซึ้งก็ไม่สุด จะโหดๆเลยก็ไม่สุด ถ้าจะไปแนวแบบโหดๆเลยก็ต้องมีกาารดีไซน์ฉากที่ดูเร้าร้อนมากกว่านี้🔥🔥🔥 หรือจะแนวลึกซึ้งก็ต้องทำให้ทุกการกระทำมีความหมายมากกว่านี้💖💖💖💖 กราฟความร้อนแรงมันควรจะไต่ระดับจากภาคที่แล้วมากกว่านี้ในความคิดเรานะ📈 เพราะภาคที่แล้วสำหรับเราถือว่าดีเลยยย
มันก็แซ่บอ่ะนะ แต่พอดูแล้วคือไม่ได้รู้สึกว้าวมากมาย
ฉาก Sex Scene ที่เราว่าโอที่สุดสำหรับเราคือ sex phone💖📱 มันน้อยแต่มากของจริง เป็ฉากที่ไม่ต้องเยอะ มีแค่บทพูดที่ชวนให้คิด+ท่าทางของการกระทำบางอย่าง เสียงกระเส่าของทั้งคู่แค่นั้นคือเพอร์เฟค✨👍🏻✨👍🏻✨👍🏻 ทำให้รู้เลยว่าการอยู่ห่างกันนานๆแล้วคิดถึงอีกคนมากๆมันเป็นยังไง คิดถึงสัมผัส คิดถึงเสียงเขามันเป็นยังไง มันสื่อสารได้ดีและตรงจุด👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖👍🏻💖
ฉากนี้ดี!
Ost.ประกอบหนังเป็นอีกสิ่งนึงที่เราชอบมากกก แต่ในภาคนี้น่าเสียดายที่เพลงไม่ได้น่าประทับใจขนาดนั้น เพลงไม่ค่อยเข้ากับหนังสักเท่าไหร่ เสียดายมากเพราะรู้สึกว่าภาคแรกกับภาคสองเพลงประกอบหนังทำไว้ได้ดีมากจริงๆ😐😐😐😐😐😐😐😐😐😐
มาในส่วนของนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง "ฮีโร่ ทิฟฟิน" ยังคงเป็นฮาร์ดินที่หล่อกระชากใจเหมือนเดิม5555😍😍😍😍😍 ลุคแบดบอยแบบเด็กมีปัญหาก็คือทำได้เริศ! เพราดูเป็นเด็กมีปัญหาจริงๆ 55555 สายตาเจ้าเล่ห์ที่มองก็รู้ว่าไอหนุ่มนี้ไม่ธรรมดา มันมีของงงง😆😆😆😆😆
ดูซิ!สายตงสายตาอ่ะ
ส่วน"โจเซฟิน แลงฟอร์ด" นางสวยขึ้นนะ ชอบผมสีอ่อนในภาคนี้ มันเหมาะกับนางมากก🤩🤩🤩🤩 แตกต่างจากภาคแรกเลย และด้วยรูปร่างที่ดูเจ้าเนื้อหน่อยๆ แต่ยังดูสวยอยู่เลยชอบหุ่นนางจังงง😚😚😚😚😚😚
มีเสน่ห์นะว่าไม่ได้
ในส่วนของตอนจบก็คือค่อนข้าง Wtf! ทิ้งฉันไว้กลางทางอย่างแท้จริง!55555 ในชีวิตจริงถ้าเจอแบบฮาร์ดินก็สมควรแล้วที่จะโตมาแหลกสลายขนาดนี้🤔🤔🤔🤔 ก็เข้าใจได้เลยว่าทำไมฮาร์ดินถึงมีเทสซ่าเป็นเสาหลักคอยยึดไว้ตลอด ตอนจบดูยังไงก็คือมีภาคต่อแน่นอนจ้าาา คงต้องรอติดตามกันต่อไป☺️☺️☺️☺️☺️
1
หนุ่มใจพังแต่ยังมีเทสซ่าอยู่ข้างๆก็ไม่แปลกที่ฮาร์ดินจะรักเทสซ่ามากขนาดนี้
สุดท้ายแล้ว "After We Fell" สำหรับเราแล้วยังถือว่าทำได้เท่าตัวไม่ดีไม่แย่🤔🤔🤔 สำหรับคนที่เคยดูภาคก่อนมาแล้วก็ไม่แย่ที่จะดูต่อไป ส่วนใครที่จะเริ่มดูจาคภาคนี้เราว่าอาจจะงงๆหน่อยเพราะเนื้อเรื่องมันเล่าต่อมาจากภาคก่อนๆ แนะนำว่าดูจากภาคแรกจะดีกว่าเพราะจะได้เข้าใจที่มาที่ไปของเรื่องราว👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊👍🏻😊
ก็ต้องดูนะว่าไม่ได้
ซึ่งในภาคนี้เราอาจจะไม่ได้ปลื้มมากเท่ากับภาคแรกๆ ด้วยความที่คาดหวังไว้มากด้วยแหละพอดูจบก็เลยไม่รู้สึกว่าอิ่มเอมขนาดนั้น 😐😐😐😐 ซึ่งมันเป็นรสนิยมส่วนตัวของแต่ละคนด้วย เราเลยอยากให้ทุกคนที่ได้อ่านบทความเราได้ลองไปดูเองจริงๆ☺️☺️☺️☺️ ไปสัมผัสเองว่าแนวนี้ชอบไม รู้สึกยังไง จังหวะแบบนี้ถูกจริตคุณรึเปล่า เพราะฉะนั้นความชอบของเราเพียงคนเดียวไม่ได้เป็นตัววัดคุณค่าของหนังเรื่องนี้ว่าดีหรือไม่ดี พวกคุณต้องไปลองสัมผัสเองจริงๆ🥰🥰🥰🥰🥰🥰
🙏🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามกันมาเรื่อยๆสามารถกดแสดงความรู้สึก หรือกดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น พูดคุย ติชมกันได้เต็มที่เลยจ้าาาาา😘😘😘
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยนะคะ❤❤❤❤❤ เราจะได้มีกำลังใจเขียนเพจต่อไปปปปป😆😆😆😆

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา