23 ต.ค. 2021 เวลา 20:16 • ความคิดเห็น
เมื่อวานจันทร์ที่ผ่านมา เเมวที่เคยเล่นกับผมตลอดได้ตายไป
โดยปกติ ผมจะชอบออกมาเดินหน้าหอเเละฟังเพลง ตอนเที่ยงคืน เกือบทุกวัน เเละจะเล่นกับเจ้าเเมวตัวนี้ มันขี้อ้อนมากๆ
ปกติก็ไม่ได้ชอบเล่นกับเเมวเท่าไหร่หรอก เเต่ก็ทำไมไม่รู้ถึงรู้สึกผูกผันกับมันมากเหมือนกัน อีกอย่างเป็นเเมวคนอื่นด้วย
เเต่สุดท้าย มันก็ประสบอุบัติเหตุโดนรถเหยียบในซอยหอผม
พอผมรับรู้ก็รู้สึกบอกไม่ถูกเหมือนกันนะครับ มันเศร้าๆ เเปลกๆ เเบบผมรู้สึกว่ามันต้องทรมานมากๆก่อนจะมันจะสิ้นใจตาย
สำหรับผม ผมไม่ได้มองมันเป็นเเค่สัตว์ เเต่ผมมองมันเป็นเหมือนเพื่อนร่วมโลก เราต่างก็มอบความรักเเละความสุขให้กัน มันให้ผมอ้อน ให้ผมลูบหัว เเละผมก็มีความสุข
เเต่สุดท้ายมันก็จากไปเเล้ว เเต่ก็ภาวนามันจะไปเกิดใหม่ เเละไม่ต้องเกิดมาเป็นเเมวเเล้ว ไปเกิดเป็นคนที่ดี ที่ครอบครัวพร้อมเลี้ยงดูดีกว่านะ
โฆษณา