24 ต.ค. 2021 เวลา 00:33 • ความคิดเห็น
ส่วนใหญ่ผมเป็นฝ่ายยืมเพื่อนมากกว่าที่เพื่อนจะมายืมผม เป็นเพราะอะไรก็คงรู้กัน
ผมจะเลือกยืมเฉพาะคนที่ไม่ลำบาก และถ้าผมยืมหลัก3-5หมื่นเขาไม่ลำบากแน่นอนถึงผมจะไม่คืนก็ตาม แต่ถ้ายืมหลักพันเขาจะบอกว่าสะดวกหรือมีเมื่อไหร่ค่อยคืนอันนี้ผมคิดหนักมาก แต่ต้องคืนไม่ช้าก็เร็วเพราะผมรู้ว่าเขาไม่ทวงไม่นอน...แต่ถ้าไปหาเพื่อนเพื่อยืมตังจะไม่คุยเรื่องเงินก่อนค่อยๆคุยเรื่องงาน เรื่องลูก สภาพเศรษฐกิจฯลฯ จนขอตัวกลับผมก็จะไม่คุยเรื่องเงินครับ รอให้เพื่อนถามว่ามีธุระอะไรไหม?...
โฆษณา