24 ต.ค. 2021 เวลา 00:47 • สุขภาพ
ตัวเราเองนั่นแหล่ะไปหาจิตแพทย์ แล้วเล่าอาการเพื่อนให้หมอฟัง
ลองให้หมอประเมินอาการว่าใช่แน่รึเปล่า
เพราะโรคซึมเศร้าคือเคมีในสมองไม่สมดุลต้องทานยาปรับสมดุล
บอกหมอว่าเพื่อนไม่ยอมมาหาแพทย์เราควรทำอย่างไรดี
อาจติดต่อครอบครัวเพื่อนให้เขารับรู้ว่าเราถามแพทย์มาแล้วแพทย์ประเมินว่ายังไง ปรึกษากันกับครอบครัวเขาอย่าเที่ยวเอาเพื่อนไปพูดประจานนะ📌โดยเฉพาะในะโลกโซเชียล เขามารู้ที่หลัง เขาอาจคิดว่าคุณไว้ใจไม่ได้ 📌
🤬ดีกว่าเรามีเพื่อนเป็นหมอ ไปถามว่าพอรู้จักจิตแพทย์ไหม มันบอก
ไม่ค่อยมีรู้จักใคร 😇
😂ถ้าไม่มีณานทิพย์ มันรู้ได้ไงเราแอบนินทามันตอนอยู่ในรถเราคนเดียว😂
โฆษณา