24 ต.ค. 2021 เวลา 05:16 • ความคิดเห็น
หลายๆอย่างที่เกี่ยวกับเราหรือได้รับข้อมูลมา เมื่อเราเกิดมาแล้วเราเป็นคนที่รับผลกระทบหรือไม่เข้าใจใน สิ่งที่มันกำลังเป็น เราจึงอยากรู้ที่มาที่ไปของมัน ประมาณว่า เรียนรู้ประวัติศาสตร์ เพื่อเข้าใจปัจจุบัน ครับ เรื่องจริงคือ รู้แล้ ก็ "แก้ไข" อะไรไม่ได้ แต่เราจะ "เข้าใจได้" กับสิ่งที่มันกำลังเป็นครับ
โฆษณา