24 ต.ค. 2021 เวลา 10:15 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ผม คือ เดิมทีผมเป็นชายคนนึงที่ไร้ (ไม่ใข่ขาด) ความมั่นใจในตัวเองโดยสิ้นเชิง เป็นคนไร้ตัวตน นักก๊อปบุคลิกที่คนส่วนมหญ่รักเเละชอบกัน เพราะเดิมทีโตมากกับคนรอบข้างที่มองผมด้านเดียวคือด้านลบ ทำดีไม่ได้ดี ทำไม่ดีมีเเต่เเย่ เป็นต้น เลยเสียความเชื่อมั่นในตน เพราะเเม้เเต่คนข้างนอกก็ไม่ยอมรับ จนบางครั้งก็ถูกควบคุมเหมือนโดนควักสมองเอาไปเล่นตามใจชอบ จนสงสัยว่า ร่างกายและจิตใจยังใช่ของตัวเองหรือเปบ่า
แต่พอเตอเพื่อนเจอผู้ใหญ่ที่ชี้เเนะในทางที่ดี และมุมมองทัศนคติที่ควรจะมี ตัวตนที่ควรเป็น เเรกๆก็ปรับตัวยาก เพราะเดิมทีมีเเต่คนไม่ชอบมาหลาย10ปี จิตใจจึงบอบยางในตอนนั้น เเต่พอเวลาผ่านไปเริ่มจับหลักได้ ว่าอะไีเป็นอะไร มันก็เริ่มดีขึ้น
ส่วน ณ. ปัจจุบัน ผมก็เป็นได้ทั้งคนทั่วๆไปที่ชอบเล่นเกมส์ ดูหนัง การ์ตูนอนิเมะ เเต่งคอสเพลย์ (เเนวเด็กโค่ง) เป็นได้ทั้งคนจริงตังที่ยืดหยุ่นมองอะไรเป็นกลางในการทำงานเเละการตัดสินใจ เป็นคนอารมณ์ดีที่ชอบพูดติดตลกบ้างนิดหน่อย ประมาณนี้ครับ
ไม่เเน่ใจว่าตรงจุดกับที่ถามหรือไม่ แค่ที่ผมพอสื่อได้ก็ประมาณนี้ครับ
โฆษณา