24 ต.ค. 2021 เวลา 12:05 • ความคิดเห็น
คนเราทุกคนเริ่มต้นจากการไม่มั่นใจไม่แปลก หรือบางคนอาจจะโดนคำพูดที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจ การที่เราจะเรียกความมั่นใจเรากลับมาได้คือการที่เราต้องหันกลับมามองตัวเองอย่าไปแคร์อย่างอื่นมากกว่าตัวเอง แล้วคิดว่าเราทำดีรึยัง และที่สำคัญเวลาคนเรามีน้อยลงทุกวันถ้าเราอยากทำอะไรก็ทำเถอะ
โฆษณา