24 ต.ค. 2021 เวลา 12:24 • ปรัชญา
ความคิดกับจิตใจใช่สิ่งเดียวกันมั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราว่ามันไม่ใช่อันเดียวกันนะเพราะว่าความคิดเรามันมันจะมีต้องมีเหตุการ์การหรือเรื่องที่เราต้องคิด เพราะเวลาที่เราถ่ายทอดมันออกมามันมักจะต้องมีเหตุผลสนับสนุนเสมอแต่ถ้าเป็นจิตใจบางครั้งอยู่ๆเราอาจจะรู้สึกดื้อๆ และเราว่าจิตใจคือผลกระทบจากความคิดบางความคิดของคนมากกว่า เหมือนที่เวลาโดนพูดทำร้ายจิตใจมักจะมีคนพูดว่า “เวลาพูดอะไรหัดคิดของจิตใจคนอื่นบ้าง”
โฆษณา