24 ต.ค. 2021 เวลา 13:08 • ความคิดเห็น
งั้นเราต้องเปลี่ยนมาหาคนปลอบใจเราแทน เราก็น่าจะสร้างมิตรำว้เยอะเพราะเราช่วยปลอบใจคนอื่นไว้เยอะ การได้คุยกับคนอื่น ยิ่งถ้าเป็นมิตรของเรา เขาอาจจะช่วยอะไรเราได้นิดหน่อย แต่เราได้ระบายความรู้สึกอัดอั้นออกไปได้บ้างจะได้ทุเลาลงได้ ถ้าน้ำมันล้นก็เอาออก ออกแบบไหน ถ่ายเทไปใส่ถ้วย ใส่แก้ว ใส่โถ เราก็จะเป็นน้ำที่ไม่ล้นเกินไปก็จะสบายหน่อย
โฆษณา