24 ต.ค. 2021 เวลา 13:38 • ความคิดเห็น
ถ้ามันเสียไปเพราะเคยผิดพลาด
ก็ต้องให้โอกาสตัวเอง
โดยลองใหม่
ลองฝึกฝน ทดลองให้ชำนาญ
ลงสนามอีกครั้ง ความมั่นใจจะกลับมาเพราะข้อหนึ่งเราเคยรู้แล้วว่ามันผิดพลาดตรงไหน เมื่อเรารู้ข้อผิดพลาดเราย่อมหาวิธีแก้ที่เหมาะกับตัวเอง ข้อสองเราทดลองเราซ้อมซ้ำๆมาแล้ว และเมื่อเราผ่านการลงสนามของการเริ่มใหม่ เราจะมั่นใจและกล้ามากขึ้น กล้าที่จะลองเพราะเราทำใจยอมรับความผิดพลาดได้ แล้วเราปรับแก้ และฝึกฝน เพราะนั้นหมายถึงเราให้โอกาสตัวเองเสมอ
โฆษณา