24 ต.ค. 2021 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
เคยสังเกตไหม ทำไมการดูดวงในอดีต เขาถึงดูแม่นจัง พูดสิ่งที่ผ่านมาได้ตรงเป๊ะๆ ราวกับตาเห็น
1
การดูดวงถ้าเราดูอดีต มันคือที่การดูในสิ่งที่เคยเกิดขึ้นและจบไปแล้ว เราไม่สามารถไปเปลี่ยนอะไรได้อีกแล้ว
ซึ่งจะต่างจากการทำนายอนาคต ที่เราสามารถเลือกที่จะไปกระทำหรือไม่กระทำบางอย่างเพื่อเปลี่ยนชะตาหรือดวงเราในอนาคตได้
1
การดูดวง เป็นการดู ณ ช่วงเวลาอดีตจนถึงปัจจุบัน (ณ เวลาที่ดูกับหมอดู) หากดูดวงแล้วเรามากระทำบางอย่างที่เปลี่ยนไปจากเดิม ก็อาจจะส่งผลให้คำทายเปลี่ยนได้
ตัวอย่าง ไปดูดวงแล้วเขาบอกว่า "คุณจะมีปัญหาสุขภาพช่วงปลายปี"
พอกลับมา คุณก็กลับมาดูแลสุขภาพอย่างดี กินดี ออกกำลังกาย
สุดท้ายพอช่วงปลายปี คุณก็ไม่มีปัญหาสุขภาพ เพราะเมื่อคุณดูดวงแล้วคุณมาดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าแต่ก่อน
แต่ถ้าหากคุณ ยังปฏิบัติตัวแบบเดิม ไม่ได้มาสนใจสุขภาพ คุณก็อาจจะป่วยได้ดังคำทำนาย
ส่วนตัวค่อนข้างเชื่อ แต่ก็ไม่งมงาย อันไหนเขาทักก็เก็บมาเตือนตัวเองไม่ให้ประมาท
ปล. ทั้งนี้พูดในเกณฑ์ที่หมอดู ที่ดูดวงค่อนข้างแม่นนะ แต่ถ้าหมอดูอดีตทายเรายังไม่แม่น ก็แสดงว่าหมอดูนั้นดูดวงไม่แม่นได้เลย
โฆษณา