24 ต.ค. 2021 เวลา 16:39 • ความคิดเห็น
เวลาเท่านั้นที่จะพิสูจน์ อาจจะใช้น้อยหรือมาก หรือไม่ก็ทั้งชีวิต กว่าจะมีคนเข้าใจ
เราทำกิจกรรมสองอย่างไปพร้อมๆกัน คือทำในสิ่งที่เราคิดว่าถูกต้อง และทำในสิ่งที่คนอื่นว่าถูกต้อง ให้มั้นเห็นผลไปเลยว่าใครคิดถูกหรือผิด
เราจะได้พิสูจน์ตัวเอง แถมฝึกทักษะด้วยนะ
และถ้ายังไม่เข้าใจอีก ก็ช่วงเถอะ ปลง
เพราะมันคืออคติในใจแล้วล่ะ
จนแล้วจนรอด เราก็คือเรา คนรับผลแห่งการกระทำก็คือเรา ไม่ใช่คนอื่นเสียหน่อย คนอื่นก็คือสิ่งรบกวนเท่านั้ยแหละ
โฆษณา