25 ต.ค. 2021 เวลา 03:02 • ความคิดเห็น
สลด‼️เน็ตไอดอลสาวจีนดับคาไลฟ์สด หลังโดนยุให้ดื่มน้ำยาฆ่าแมลง🔥
ข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 15 ตุลาคม 2021 เป็นข่าวดังในโลกออนไลน์จีนเลยทีเดียวค่ะ ‘网红喝农药去世’ หรือ ‘เน็ตไอดอลดื่มยาฆ่าแมลงเสียชีวิต’
1
🤍 เหตุการณ์สลดนี้เกิดขึ้นระหว่างการไลฟ์สดของเน็ตไอดอลสาวที่ใช้ชื่อแอ็กเคานต์ว่า ‘หลัวเสี่ยวเมาเมาจื่อ’ (罗小猫猫子) ซึ่งมียอดผู้ติดตามจำนวน 6 แสนกว่าราย
1
🤍 ในระหว่างการไลฟ์สดเธอได้พูดว่าตัวเธอเป็นโรคซึมเศร้า และต้องเข้าการรับการรักษาที่โรงพยาบาล ล่าสุดต้องรักษาตัวนานถึง 2 เดือน และยังพูดเสริมว่านี่อาจเป็นการไลฟ์สดครั้งสุดท้ายของเธอ อยากให้ทุกคนตามไปดูเธอไลฟ์สดได้ที่แอ็กเคานต์ส่วนตัวของเธอ
1
🤍 ในระหว่างการไลฟ์สดเธอได้หยิบขวดน้ำยาฆ่าแมลงออกมาโชว์บรรดาแฟนคลับ ไม่รอช้าบรรดาผู้ชมหลายท่าน เริ่มพิมพ์เม้นต์ให้เธอดื่มน้ำยาฆ่าแมลงเลย บางรายท้าให้ดื่มเลย ดื่มสิ
2
📍มีบางความเห็นพิมพ์ในแนวไม่เชื่อว่านั่นคือน้ำยาจริง
🤍 หลังจากเน็ตไอดอลสาวโดนแฟนๆพิมพ์ยุ ให้ดื่มน้ำยาฆ่าแมลงในมือ เธอจึงทำการยกขวดขึ้นดื่มให้ดูกันจะๆไปเลย ไม่นานเธอเริ่มมีอาการเจ็บคอ และเอามือจับคอตัวเอง และล้มฟุบไป
📍ภายหลังทราบว่าเธอรีบกดโทรหา 120 เรียกรถพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าทีและหมอต่างเร่งช่วยชีวิตเธอไว้ แต่ไม่เป็นผล
1
เน็ตไอดอลสาว
📍หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเพื่อนสนิทของเธอ สืบทราบมาว่า ในวันไลฟ์สด เธอไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าตัวตายจริงๆ เพียงแต่อยากจะเรียกร้องความสนใจจากแฟนหนุ่ม 📍และในน้ำยาฆ่าแมลงก็ผสมน้ำหวานปนลงไป
🔥 ทั้งนี้ทางคุณแม่ของเน็ตไอดอลสาว เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และเรียกร้องอยากให้ตำรวจนำตัวคนที่ยุลูกเธอให้ดื่มน้ำยาฆ่าแมลงมารับผิดด้วย
2
🔥 ในส่วนความคิดเห็นของชาวเน็ต ต่างบอกว่าพฤติกรรมของเน็ตไอดอลสาวรายนี้ไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง ถึงแม้จะออกตัวว่าเป็นโรคซึมเศร้า แต่ก็ไม่ควรมาไลฟ์เพื่อเรียกร้องความสนใจแบบนี้
🔥 หลายเสียงคิดว่าแฟนคลับที่ยุให้เธอดื่มน้ำยาฆ่าแมลง ก็มีส่วนผิดด้วยเช่นกัน
1
🔥 แต่ก็มีอีกจำนวนไม่น้อยเห็นต่าง โดยให้ความเห็นว่า แฟนคลับยุจริง แต่เน็ตไอดอลก็บรรลุนิติภาวะมีความคิดวิจารณาญาณในการตัดสินใจในการเลือกทำสิ้งต่างๆเองแล้ว
ทั้งนี้ทั้งนั้นในมุมของคนดู ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่ควรท้าหรือยุ ให้ดื่มน้ำยาแบบนี้นะคะ ควรจะคอมเมนต์เตือนสติ ให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะ
1
โฆษณา