25 ต.ค. 2021 เวลา 04:15 • คริปโทเคอร์เรนซี
Cryptocurrency Web รวมเว็บเทรดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ยอดนิยม
Cryptocurrency รวมเว็บเทรดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่
1. บิทคับ (Bitkub)
บิทคับ เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ สัญชาติไทยที่ก่อตั้งขึ้นในเดือน ก.พ. 2561 โดยผู้ก่อตั้ง 3 คน อย่างนายสกลย์กร สระกวี นายอธิชนัน พูลเกษ และนายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา โดยปัจจุบันเป็นเว็บเทรดที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดของไทย มีจำนวนสกุลเงินบนกระดานให้เก็งกำไรทั้งสิ้น 46 สกุลเงินและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ค่าธรรมเนียมการเทรด : 0.25%
ค่าธรรมเนียมการถอน : 20 บาท
2. สตางค์โปร (Satang Pro)
เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ ที่อยู่ในรุ่นผู้บุกเบิกสกุลเงินดิจิทัลในไทย ก่อตั้งในเดือน ก.ย. 2560 ในชื่อ TDAX ก่อนเปลี่ยนชื่อรีแบรนด์เป็น ‘สตางค์โปร’ ใน ก.ย. ปีถัดมา โดยมี ‘ปรมินทร์ อินโสม’ ผู้สร้างเหรียญ Firo เป็นผู้ก่อตั้ง ความน่าสนใจของสตางค์โปร คือ สามารถฝากและถอนเหรียญระหว่างสตางค์โปรและ ‘ไบแนนซ์’ (Binance) ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงไม่มีค่าธรรมเนียมฝากถอนเหรียญจากไบแนนซ์ ปัจจุบัน มีสกุลเงินทั้งหมด 31 สกุลเงินบนกระดาน
ค่าธรรมเนียมการเทรด : 0.12-0.20%
ค่าธรรมเนียมการถอน : 18 บาท
3. บิทาซซ่า (Bitazza)
เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ ประเภทนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหรือโบรกเกอร์ (Broker) ที่สามารถซื้อขายกับเจ้าของเว็บโดยตรงผ่านการจับคู่ออเดอร์ที่อยู่เว็บเทรดอื่นๆ ทั่วโลกบนกระดานที่หน้าตาเหมือนกระดานแลกเปลี่ยนปกติ บิทาซซ่า ก่อตั้งโดย ‘อาร์ท-กวิน พงษ์พันธ์เดชา’ และทีมในปี 2562 ปัจจุบันมีจำนวนสกุลเงินบนกระดานทั้งหมด 25 สกุลเงิน
ค่าธรรมเนียมการเทรด : 0.25%
ค่าธรรมเนียมการถอน : 20 บาท
4. ไบแนนซ์ (Binance)
เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ก่อตั้งในปี 2560 โดย ‘ชางเพ็ง เจา’ (Changpeng Zhao) ชายหนุ่มสัญชาติจีน-แคนาเดียน นักธุรกิจที่เคยเป็นพนักงานแมคโดนัลและขายอพาร์ทเมนต์เพื่อทุ่มเงินลงทุนในบิตคอยน์ ก่อนกลายมาเป็นเจ้าของไบแนนซ์ในที่สุด อย่างไรก็ตาม สำนักงานใหญ่ของไบแนนซ์ไม่ได้ตั้งอยู่ในประเทศจีนและยังไม่ทราบที่ตั้งแน่ชัด เนื่องจากผู้บริหารไม่สะดวกเปิดเผย ปัจจุบันไบแนนซ์มีสกุลเงินบนกระดาน 358 สกุลเงินและกำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ค่าธรรมเนียมการเทรด : 0.1%
ค่าธรรมเนียมการถอน : ขึ้นอยู่กับแต่ละสกุล
5. หั่วปี้ (Huobi)
เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ ที่ก่อตั้งในปี 2556 โดยลีออน ลี (Leon Li) ในประเทศจีน ก่อนจะจดทะเบียนในฮ่องกงในหลายปีต่อมา ความโดดเด่นของหั่วปี้ คือ มีเหรียญหลากหลายและมีปริมาณการใช้งานและการเทรดจำนวนมาก ปัจจุบันมีสกุลเงินบนกระดานแลกเปลี่ยน 327 สกุลเงิน
ค่าธรรมเนียมการเทรด : 0.25%
ค่าธรรมเนียมการถอน : 15 บาท
6. ซิปเม็กซ์ (Zipmex)
เป็นเว็บเทรดคริปโทฯ สัญชาติไทยที่ก่อตั้งในปี 2561 โดยผู้ก่อตั้งชาวไทยและสิงคโปร์ อย่าง ‘ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล’ และ ‘มาร์คัส ลิม’ มีความโดดเด่นด้วยไม่มีค่าธรรมเนียมการเทรดเหรียญ ปัจจุบันมีสกุลเงินบนกระดาน 19 สกุลเงิน
ค่าธรรมเนียมการเทรด : ไม่มี
ค่าธรรมเนียมการถอน : 20 บาท
"สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม ใน Blockdit ของเรา
ขอบคุณข้อมูลจาก workpointtoday
โฆษณา