25 ต.ค. 2021 เวลา 08:22 • ความคิดเห็น
ก็ไม่ใช่ว่าหัวหน้า หรือนายจะไม่รู้ แต่เพราะเค้าอาจมีประโยชน์บางอย่างที่เราไม่รู้อยู่ ทุกอ่ะจะมีพราวของตัวเองอย่างน้อย1 อย่าง ที่อยู่ข้างหลังม้านเสมอ
โฟกัสที่เรา หน้าที่เราค่ะ แล้วหาเส้นทางขยายศักยภาพของเราให้ไวที่สุด เพราะสุดท้ายเราอาจจะหลงไปเป็นแบบเค้าได้ในอนาคต ยิ่งทำงานนาน ยิ่งมีวิทยายุทมาก มนุษย์ส่วนใหญ่จะ จดจำจากต้นแบบ แม้เราไม่อยากเป็น แต่มันจะเป็นแบบไม่รู้ตัว สังเกตุดู คนที่เป็นรุ่นรองจากเค้าดูค่ะ
โฆษณา