25 ต.ค. 2021 เวลา 08:33 • ความคิดเห็น
ถ้ามันเป็นเรื่องงาน และสำคัญจำเป็น ที่ไมาสามารถให้คนอื่นทำแทนได้ ก็อยากแชร์ประสบการณให้ลองค่ะ
เปิดใจเราก่อนค่ะ เราหรือเค้าที่มีอีโก้ อยู่
แต่ส่วนใหญ่ทั้งคู่ค่ะ ยิ่งถ้าเค้าแก่กว่ายิ่งเยอะ
แต่เราสั่งเค้าตามใจเราไม่ได้ ถ้าจำเป็นต้องให้งานมันลุล่วง เราลดลงหน่อยมนุษย์ทุกคนอ่ะนะ จะรู้สึกดีถ้ามีคนยกยอ ชื่นชม ทำให้เค้าลอยอ่ะค่ะ ลดที่เราให้เค้ารู้สึกว่าเค้า พราวมากๆ ใันอาจดูเหมือนทำไมต้องยอมในเมื่อเป็นงาน ใช่ค่ะ แต่ระดับจิตใจคน เวลาที่มีคนมาชื่นชม ยอมรับยกย่อง เค้าจะอยากทำอะไรให้ อยากช่วยเหลือคุณทุกอย่างแบบไม่ต้องขอ
ติต่าง ว่า เวลาเรามีความรัก มีคนมาชอบเรา เราก็จะอยากทำให้เค้ารู้สึกดี อะไรช่วยได้ก็อยากจะช่วยถูกมั้ย เช่นกันค่ะ คุณทำให้เค้าชอบคุณได้ งานคุณจะไหลไปได้สะดวก
ปล่อยให้ไหลตามน้ำ มันไม่เหนื่อยเท่าว่ายทวนน้ำนะคะ
เปิดใจแล้ว ใช้ใจมองเค้าค่ะ ที่เราจูนไม่ติดสักทีจริงๆ เรากำลังคิดแบบไหนกับเค้าอยู่
โฆษณา