25 ต.ค. 2021 เวลา 08:58 • ความคิดเห็น
ความรักคือความเมตรตา อย่างแรกให้อภัยตัวเองก่อนนะ ที่เราเลือกผิด แล้วให้อภัยเค้าซะที่ทำให้เรารู้สึกแย่
มันอาจไม่ง่าย แต่คุณทำได้ เมื่อไหร่ที่เราให้อภัยได้แม้คนที่ทำเราได้ ควาทเจ็บที่มีมันจะหายไป
ขอบคุณที่เค้ามาเป็นประสบการณ์ความรักให้กับคุณ
เพื่อให้คุณได้เรียนรู้และ รู้จักตั้งเป้าหมายในการเลือกคู่ เพื่อไม่ให้คุณเจ็บเพราะควาทรักอีกไงคะ
เค้าต้องเป็นคนที่ถูกคุณเกลียด เพื่อให้คุณรู้ว่ารักแบบไหนที่มันไม่ใช่สำหรับคุณ ให้คุณตั้งเป้าหมายและคัดกรองคนต่อไป ให้ดีกว่าเดิม
ขอบคุณเรื่องราวนี้แล้ว เปลี่ยนค่ะ คุณจะไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว คนดีๆ กำลังรอที่จะเข้ามาในชีวิตคุณอยู่ค่ะ เตรียมตัวให้พร้อม
ธรรมชาติ สร้างทุกอย่างมาเพื่อความสมดุล
อะไรออกไป จะมีสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเข้ามาในชีวิตเราเสมอ
จริงไหม เสียเวลานั่งเศร้า ตั้งคำถามว่าทำไม ลุกมาล้างหน้าล้างใจ แต่หน้าแต่งตัว แล้วออกไปให้ความสุขตัวเองดีกว่าเนาะ
โฆษณา