25 ต.ค. 2021 เวลา 09:19 • ปรัชญา
ในวันทุกข์ เราจะยิ้มได้ยังไงนะ? เราเชื่อเลยว่าทุกคนต้องเคยอยู่ในสถาการณ์ที่รู้สึกว่าโลกไม่ใจดีกับเราเลยแต่ก็ไม่สามารถที่จะร้องไห้หรือระบายอะไรออกมาได้เพราะอาจจะไม่อยากให้คนที่เรารักทุกข์ใจไปด้วย หรืออาจจะเพราะสถานการณ์บังคับให้เราเข้มแข็งก็ตาม เราเชื่อนะว่าการที่โลกไม่ใจดีกับเราแต่เราต้องยิ้มให้ได้มันเป็นเรื่องที่ยากมาก วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการ์ให้ฟัง ทุกครังที่เราเจอสถานการณ์ที่โลกไม่ใจดีด้วยแต่ก็ร้องไห้ไม่ได้ เราจะพยายามนั่งอยู่นิ่งๆขยับตัวให้น้อยที่สุุด แล้วหายใจเข้าลึกๆ แล้วก็คิดว่าไม่เป็นไรนะเดี๋ยวก็ผ่านไปแล้วก็ค่อยๆยิ้มออกมาถึงแม้มันจะไม่ใช้ยิ้มที่มีความสุขที่สุดก็ตามแต่อย่างน้อยเมือ่กเรายิ้มนั่นหมายถึงว่าเราพร้อมที่จะเริ่มต้นอีกครั้งแล้ว เพื่อนๆคนไหนเคยอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้สามารถมาแชร์กันได้นะ ใครอยากให้เราเขียนเรื่องอะไรก็บอกกันได้นะ
โฆษณา