25 ต.ค. 2021 เวลา 11:27 • เกม
ก่อนอื่น กะผมขอแนะนำตัว ก่อน ข้าพเจ้ามีนามว่า เจ้าคุณมนตรา
ข้าพเจ้ามีความสนใจใน เกมส์หนึ่งอยู่เสมอ เป็นเกมส์ที่เล่นได้ไม่ยาก และให้ความมานะที่จะได้ไอเทมในเกมส์มา เป็นเกมส์ ผจญภัย ท่องไปในแผนที่ ที่กว้าง มีหลายโซน ภูมิภาคในแผนที่ ทั่งพายุหิมะที่หนาวเหน็บ พายุทะเลทรายที่แห้งแล้งและอันตราย ฝนฟ้าที่ตกพรึ่บลงมา
พื้นที่ชายหาดที่กลางวันร้อนแผดเผา กลางคืนหนาว คลื่นเสียงทะเลที่กระทบชายฝั่ง หมู่ปลา หลายสายพันธุ์ที่เราสามารถดำน้ำ ลงหรือ ตกปลาเพื่อมาทำอาหาร ในเกมส์ได้
และป่าดงดิบ ป่าแห้ง ที่ผู้เล่นจะสามารถสัมผัส ถึงความน่าสะพรึงกลัว ในเวลากลางคืน
นี้เป็นเพียงคำอธิบายที่ยกตัวอย่างถึงสภาพภูมิประเทศในเกมส์
ยังไม่รวมไปถึง เมืองร้างที่ทั้งตัวผมและผู้เล่นคนอื่นไม่อยากเข้าไป
ในเกมส์ เราจะสามารถ ทำอาวุธเพื่อล่าสัตว์ เก็บสมุนไพร ขุดแร่ ตัดไม้ หลากหลายสายพันธุ์ที่เราสามารถดำรงชีพ ในตัวเกมส์เราสามารถ เลือกปรับแต่งหน้าตา ตัวละครและเพศ ได้
เราสามารถฝึกทำอาวุธเพื่อนำไปต่อสู้กับเหล่าผู้ติดเชื้อ ไวรัสมรณะ ที่มีตั้งแต่เลเวนน้อยไปยังมากเพื่อนำเอาไอเทมในตัวผู้ติดเชื้อ ไปทำอุปกรณ์ หรือเราจะสามารถทำภารกิจตามที่มีคนจ้างเพื่อแลกรางวัลเป็นทองคำในตัวเกมส์ จะไม่ได้แค่มีผู้ติดเชื้ออย่างเดียวแต่เราสามารถเล่นกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย แต่จะมีศัตรูที่เป็นมนุษย์ด้วยกันเอง ถ้าเราหลงเินเข้าไปในเขตพวกมัน
สิ่งที่ข้าพเจ้า แปลกใจนั่น เราสามารถนำเอาไอเทมที่ ผลิตออกมา ไปขายในตลาดส่วนกลางได้ มีการตั้งกิสต์ ได้ตั้ง 100 คนขึ้นไป และสามารถ ปลูกพืช เลี้ยงสัตว์ ทำเหมือนแร่ส่วนตัว
ตกแต่งบ้านที่อยู่ให้สวยงามไว้อวดผู้เล่นคนอื่น และที่ยิ่งไปกว่านั้น เรายังสามารถ ทำกับดัก ป้องกันผู้เล่นที่จะมาแอบปล้นบ้านหรือทำลายบ้านเราได้ด้วยโดยส่วนใหญ่ จะมีกับดักระเบิด กล่องเหล็กที่ติดผนัง กับดักฟันฉลาม
เราสามารถไปปล้นบ้านคนอื่นได้ด้วย แต่อย่าให้เขารู้ละ 55555
โฆษณา