25 ต.ค. 2021 เวลา 13:33 • ความคิดเห็น
ก็ไม่ได้หนีมานะคะ ยังใช้บ้างอยู่แต่ลงน้อยลง แต่เราชอบเชียนชอบอ่าน ในเฟชก็บ่นกันส่วนใหญ่คนทั่วไปก็ไม่ค่อยจะอยากอ่าน
ที่นี่มีคนแนวร่วมเดียวกันเยอะ ไม่มีระบบเพื่อนแต่รู้สึกถึงการมีเพื่อน เปิดใจรับฟัง พูดคุยกันแบบเปิดกว้างดี
ถ้าเพื่อนในเฟชเราเขียนอะไรไปคำประจำมักได้ยินมาบ่อยๆ "บ่นอารายยยยจ๊าาาา" หรือไม่ก็ อื่นๆ
1
อยากจะถามกลับ อ้าว ไม่อ่านเหรอ เห็นยาวๆ แปลว่าบ่นเหรอ ที่นี่มีคนอ่าน ถ้าไม่ชอบ ไม่อ่านเรื่องของเรา เขาก็แค่ผ่านไป แค่นั้น เราก็เขียนของเราไปนะคะ ฮ่าๆ
บางทีก็ได้สาระมากมายหลายเรื่องทีเดียวค่ะ
โฆษณา